Top 15 dòng Quạt thông gió Công nghiệp của Deton

Thứ Ba, Tháng Một 08, 2019 11:33

Hãng Deton chuyên sản xuất các loại quạt thông gió công nghiệp. Các thiết bị của hãng được sử dụng phổ biến ở rất nhiều không gian. Các sản phẩm của hãng đều có độ bền cao và đạt tiêu chuẩn CAD. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về các dòng quạt thông gió của Deton.

Các dòng quạt thông gió công nghiệp của Deton

Quạt thông gió vuông FA

Quạt có độ ồn thấp, motor có độ bền cao và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Quạt có lưu lượng gió lớn lên tới 725 – 8800 m3/h, tốc độ vòng quay 1400 vòng/phút, mang lại không gian thoáng mát.

Các linh kiện được lắp bằng thép chất lượng cao, kéo dài tuổi thọ của quạt. Quạt được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã. Thiết kế đạt tiêu chuẩn CAD.

Quạt thông gió vuông có lưới FA

Quạt có độ ồn thấp, motor có độ bền cao và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Quạt có lưu lượng gió lớn lên tới 725 – 8800 m3/h, tốc độ vòng quay 1400 vòng/phút, mang lại không gian thoáng mát.

Phía trước và phía sau của quạt đều có lưới, nhằm bảo vệ cánh quạt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các linh kiện được lắp bằng thép chất lượng cao, kéo dài tuổi thọ của quạt. Quạt được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã. Thiết kế đạt tiêu chuẩn CAD.

Quạt thông gió vuông LA

Động cơ của quạt được đúc khung nhôm, tản nhiệt tốt. Động cơ gia tăng nhiệt độ chậm, tích hợp bảo vệ nhiệt, tuổi thọ dài, chịu quá tải mạnh.

Motor với vòng bi nên có tiếng ồn thấp, chạy êm, an toàn. Quạt có trọng lượng nhẹ nên dễ cài đặt và bảo trì. Quạt thích hợp cho các nhà máy, phòng ngủ, cao ốc văn phòng, nhà hàng và khu vui chơi giải trí…

Quạt thông gió FQD

Quạt có kiểu dáng bắt mắt và có cách phối màu độc đáo. Vận hành ổn định trong thời gian dài. Quạt dễ dàng lắp đặt, vệ sinh, bảo trì và bảo dưỡng.

Quạt có lưu lượng gió lớn từ 2100 – 12.000 m3/h, tốc độ vòng quay 1400 vòng/phút, luôn mang lại luồng gió tươi mới cho không gian.

Quạt thích hợp sử dụng trong các nhà xưởng, chung cư, văn phòng, khách sạn…

Quạt thông gió hình tròn TA

Quạt có thiết kế tai voi nhằm giảm độ ồn thấp và cho lưu lượng gió lớn từ 725 – 8500 m3/h và tốc độ vòng quay 1400 vòng/phút.

Các linh kiện được làm bằng thép siêu bền, có chất lượng cao, kéo dài tuổi thọ của quạt. Quạt được thiết kế đạt tiêu chuẩn CAD. Quạt có chức năng đôi, dễ lắp đặt ngang hoặc thẳng đứng.

Quạt dùng để thông gió trong gia đình, nhà bếp, các tòa nhà cao tầng, tầng hầm, nhà xưởng…

Có thể bạn muốn biết: Top 10 quạt thông gió công nghiệp hình tròn được yêu thích hiện nay

Quạt thông gió hình tròn DFT

Quạt có thiết kế đặc biệt, cánh quạt uốn cong. Quạt có thể hoạt động trong môi trường có nhiệt độ cao. Các linh kiện được làm bằng thép siêu bền, cho chất lượng cao.

Độ ồn thấp, lưu lượng gió lớn, hiệu quả cao, dễ bảo trì, bảo dưỡng. Quạt được thiết kế theo tiêu chuẩn CAD.

Lưu lượng gió 2200 – 8500 m3/giờ, tốc độ 1400 vòng/phút, công suất 500W nên quạt có khả năng thoát nhiệt nhanh tạo không khí thoáng mát, thoáng đãng ở những không gian nơi đông người.

Quạt sử dụng chủ yếu trong nhà kho, xưởng, các khu vui chơi giải trí… Ngoài ra còn được sử dụng ở các khu công nghiệp, bệnh viện, hầm mỏ.

Quạt thông gió HVF có chân

Quạt sử dụng ổ bị động cơ chất lượng cao, hoạt động ổn định. Thiết kế động cơ bảo vệ nhiệt với nhiệt độ thấp, chịu quá tải tốt.

Hệ thống lá chắn bảo vệ dày, an toàn cho người sử dụng trong thời gian quạt hoạt động. Quạt có bánh xe dễ dàng di chuyển đến vị trí cần thông gió.
Quạt có lưu lượng gió lớn 350 – 540 m3/phút, mang lại luồng gió liên tục cho không gian.

Quạt thông gió SFG có chân

Cánh quạt có kích thước rộng, uống cong về phía trước. Nên hạn chế độ ồn của quạt, cho lưu lượng gió lớn, đạt hiệu quả cao và hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Quạt được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong việc mạ, phun sơn nên vỏ và bánh. Quạt bền màu, nhẹ và sáng hơn.

Chân quạt cấu tạo bằng thép chất lượng cao, vững , mẫu mã đẹp. Quạt có lưu lượng gió lớn 16.000 – 30.000 m3/h. Sản phẩm có chân thuận tiện di chuyển mọi lúc, mọi nơi, phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Quạt thông gió nối ống DPT

Quạt được thiết kế tối ưu, kích thước nhỏ, có trọng lượng nhẹ và hiệu quả cao. Bề mặt có khả năng chống sét gỉ tốt. Tăng nhiệt chậm, tiếng ồn thấp nhỏ hơn 67 dB.

Quạt vận hành êm, rung lắc nhẹ. Đường ống dễ lắp đặt. Lưu lượng gió lớn 270 – 1510 m3/h, tốc độ vòng quay 2350 – 2640 vòng/phút.

Quạt sử dụng để hút bếp, thông gió trong khách sạn, siêu thị, phòng kho, nhà vệ sinh.

Quạt thông gió GFD

Quạt cho lưu lượng gió lớn 7000 – 37.000 m3/h, độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng, thuận tiện trong sử dụng. Cánh quạt được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, chất liệu cao, kiểu dáng đẹp, có khả năng chống gỉ sét, không bị biến dạng. Cánh quạt đảm bảo độ cân bằng động và góc quay hợp lý, đảm bảo khả năng thông khí tối đa và giảm thiểu độ ồn.

Cửa chớp làm bằng thép mạ kẽm có độ bền cao. Cơ cấu búa thả đóng – mở giúp quạt đóng và mở các cửa lá được hoàn toàn. Góc mở 90 độ được duy trì để đảm bảo các cửa lá chắn được gió, mưa và bụi.

Dây curoa dẫn động kiểu V, hiệu quả năng lượng cao, đạt tiêu chuẩn 3C, IP54, cách điện tốt. Puli đai truyền có đầu nối hình chữ V từ hợp kim nhôm ngành hàng không có đặc điểm nhẹ, độ bền cao.

Bộ đỡ cánh làm bằng nhôm chất lượng cao, kiểu dáng đẹp. Khung quạt được phủ kẽm dày, có khả năng chống gỉ cao.

Quạt thông gió hướng trục DVT

Vỏ và cánh quạt được làm từ hợp kim nhôm có khả năng chịu nhiệt tốt, trọng lượng thấp. Động cơ có cấu tạo đặc biệt cho độ bền cao. Bệ đỡ có chất lượng cao, sử dụng bền.

Mặt trước và mặt sau được lắp đặt tấm bảo vệ an toàn cho người sử dụng khi quạt hoạt động. Tay xách làm bằng hợp kim nhôm có công tắc chống nước.

Motor hoạt động với độ ồn thấp, sử dụng lâu bền. Quạt có kiểu dáng trang nhã. Quạt dễ dàng di chuyển, thuận tiện sử dụng và dễ dàng cho việc thông gió cục bộ cho không gian.

Dễ dàng lắp đạt và bảo dưỡng. Quạt cho lưu lượng gió lớn từ 1300 – 12.000 m3/h, độ ồn thấp, hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Quạt có mẫu mã đẹp, chất lượng cao phù hợp thông gió cho chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng…

Có thể bạn muốn biết: Top 5 quạt thông gió xách tay được sử dụng phổ biến hiện nay

Quạt thông gió hướng trục SJG

Cánh quạt thiết kế dạng chong chóng, ống dẫn cực manh, luồng khí mạnh hơn so với quạt ly tâm, áp suất cao hơn so với cánh quạt chân vịt.

Quạt được sử dụng rộng rãi trong đường ống cấp và thoát khí các tòa nhà cao tầng, tầng hầm, nhà máy và những nơi khác của mục đích cung cấp khí nén.

Quạt thông gió hướng trục KG

Cánh quạt có thể điều chỉnh độ nghiêng, cho độ bền cao, hiệu suất điều chỉnh cao. Thiết kế lưỡi cánh giống cánh máy bay, đúc bằng hợp kim nhôm chất lượng cao. Khối lượng không khí, áp suất cao tiếng ồn thấp.
Quạt được sử dụng rộng rãi trong đường ống bếp, các nhà máy công nghiệp, khai thác mỏ, xây dựng dân dụng…

Quạt thông gió hướng trục chịu nhiệt cao RPZ

Quạt được trang bị động cơ cháy đặc biệt. Có thể điều chỉnh góc cánh quạt 15 – 40 độ.

Quạt có động cơ điện chịu nhiệt, quạt có thể làm việc ít nhất 30 phút trong nhiệt độ môi trường xung quanh dưới 280 độ. Và không thể làm việc trong môi trường có hàm lượng bụi khí vượt quá 150 mg/m3. Quạt có lưu lượng gió lớn từ 1000 – 80.000 m3/h, làm việc hiệu quả cao.

Quạt thông gió KF-F

 

Quạt sử dụng motor có độ bền cao. Quạt có cấu trúc khung vuông, cường độ vận hành lớn, dễ lắp đặt, bảo trì và bảo dưỡng. Cấu trúc quạt khung vuông, cường độ vận hành lớn, dễ lắp đặt.

Cánh và motor có chất lượng cao, nên quạt sử dụng rất ít điện năng. Quạt có kiểu dáng đẹp. Quạt phù hợp sử dụng ở hầm lò và môi trường có nhiệt độ cao.

Mong rằng qua bài viết, bạn có thể biết thêm về một hãng quạt thông gió công nghiệp. Và có thể lựa chọn thiết bị phù hợp với không gian bạn muốn lắp đặt.

Xem thêm:  

Mách nhỏ bạn cách tính và lựa chọn quạt thông gió công nghiệp

1001 lí do Kết hợp quạt thông gió công nghiệp và tấm làm mát Cooling Pad


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.